Những xu hướng diện áo dài cưới 2017

Áo dài cưới sẽ là trang phục khó có thể thiếu cho các nàng dâu, phụ dâu,… trong ngày lễ trọng đại trong đời đó là ngày cưới. Mẫu áo dài đã được ra đời từ rất lâu và đang ngày càng phát triển, với năm 2017 này áo dài cưới sẽ tập trung vào chất liệu cao cấp và cách xử lý họa tiết giúp chiếc áo dài trở nên thật lộng lẫy và sang trọng.

Ngày đăng: 12-07-2017

3,456 lượt xem

Bài viết này, bian xin nêu ra cho các bạn những xu hướng áo dài được dự đoán là hot nhất 2017 năm nay.

1. Xu hướng áo dài chất liệu ren cao cấp

Ren, chắc là cái tên không còn xa lạ gì đối với các cô nàng mê những trang phục sang trọng và lộng lẫy bởi những chiếc váy hay chiếc đầm dạ hội như vậy đều được thiết kế đính ren cao cấp, đính đều trên bộ áo dài cưới.
Hầu hết, ren được đính toàn bộ ở phần đuôi váy áo dài, đem đến sự thướt tha và cực kỳ sang trọng, nhẹ nhàng và thanh thoát. Ở phần tay áo là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa chất liệu voan mỏng và ren tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, thon gọn và vô cùng gợi cảm.
Chính vì vậy, xu hướng mặc áo dài cưới với chất liệu ren được dự đoán là hot trong năm 2017 này là điều có căn cứ và rất dễ hiểu mà thôi.
áo dài cưới đính ren màu đỏ

áo dài cưới đính ren màu đỏ

áo dài cưới đính ren màu trắng hot năm 2017

áo dài cưới đính ren màu trắng hot năm 2017

2. Xu hướng diện áo dài cưới có thêu hoa

Áo dài cưới thêu hoa được thiết kế với nét thủ công cực kỳ tỉ mỉ sẽ  mang đến một trang phục áo dài hot trong năm 2017 này. Với kiểu thiết kế thêu hoa như thế này, sẽ mang lại cho các cô nàng dâu một vẻ dịu dàng, thướt tha.
Họa tiết hay được sử dụng để trang trí cho áo dài cưới này sẽ là hoa, lá sen,.. với những gam màu nổi bật, sang trọng và rất bắt mắt.
áo dài cưới màu đỏ có thêu hoa hot năm 2017

áo dài cưới màu đỏ có thêu hoa hot năm 2017

3. Áo dài vẽ hoa – 1 xu hướng mới trong năm 2017

Gần đây, có xuất hiện một mẫu áo dài cưới vẽ hoa và đã được các cô nàng đón nhận một cách nhanh chóng, giờ đây kiểu áo dài này được xem là một trong những xu hướng hot trong năm 2017 này.
Chiếc áo dài họa tiết với đường nét vẽ vô cùng trẻ trung, phóng khoáng, màu sắc tươi tắn và bắt mắt sẽ khiến các cô nàng trẻ phải mê mẩn trước sự sang trọng và bắt mắt như vậy
áo dài cưới vẽ hoa sang trọng

áo dài cưới vẽ hoa sang trọng

 

4. Áo dài cưới với họa tiết nổi bật

Áo dài cưới họa tiết nổi bật được xem là xu hướng hot nhất trong 2017 này, bởi với kiểu họa tiết nổi bật này sẽ khiến các nàng dâu sẽ trở nên cực kỳ sang trọng và lỗng lẫy khi diện trang phục này trong ngày lễ trọng đại của mình.
áo dài cưới có thêu hoa nổi bật rất bắt mắt

áo dài cưới có thêu hoa nổi bật rất bắt mắt

Chiếc áo dài này, được lấy cảm hứng từ những cung nương ngày xưa với họa tiết nổi bật ở phần đuôi, lưng áo, cổ áo và tay áo sẽ rất phù hợp cho những tiệc cưới sang trọng và phong cách Gastby.

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

---------------------------------------------

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại: 0933 640 299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.bianbridal.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha